Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOP TÚI XÁCH ĐẸP Tại Quận Phú Nhuận, TP HCM

Cty thiết kế thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, quận 2, Q.3, quận 4, Q.5, quận 6, Q.7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Q.Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là dịch vụ tiên phong trong trang trí thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros hân hạnh đem lại cho quý khách các mẫu thiết kế shop túi xách mới lạ và quyến rũ nhất
Để thu hút được quí khách hàng từ sự thiện cảm đầu tiên khi bước chân vào một tiệm đó chính là bề thế của shop. Ở đây là nơi bài trí các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Lắp đặt bố cục shop túi xách bắt buột kỹ sư thiết kế phải: tỉ mỉ, năng khiếu thẩm mĩ. Cách vận dụng màu sắc phải phù hợp với túi xách thương hiệu của mỗi shop, việc thiết kế điện chiếu sáng, sản phẩm sao cho thích hợp, mới lạ có hệ thống nhằm khách hàng dễ tìm thấy. ý tưởng lắp đặt bố cục nội thất sao để mang về hiệu quả cao về mặt kiến trúc và hoặc thẩm mỹ cho không gian shop.


1. Lựa chọn màu sắc:


Màu sắc chủ đạo của tiệm chính là Tông màu trắng sứ được thiết kế chạy đèn led đi quanh các ngăn để túi xách, phía hậu tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đó là phần phối màu với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là nhân tố không thể thiếu với một tiệm túi xách, khách hàng sẽ dễ dàng ngắm nhìn từng chi tiết túi xách. Đồng thời, mỗi túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ ấn tượng hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Bố trí kệ, tủ trưng bày


Với tiệm túi xách, kệ, tủ trưng bày là phần vô cùng quan trọng. Quí vị cần căn cứ trên kích cỡ, kiểu dáng túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, hình dạng, kích thước của tủ bài trí sao cho những chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Bên cạnh đó, màu sắc của kệ trưng bày cũng nói lên giá trị của chiếc túi. Do vậy, cần pha màu kệ bài trí sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên quyến rũ hơn.


4. Thiết kế lắp đặt nội thất


Cho dù tiệm bạn có không gian nhỏ nhưng hãy lắp đặt kệ, tủ sao cho phù hợp để chắc chắn khoảng không gian tới lui cho khách trong tiệm. Bên cạnh đó, bạn cần trang bị cho cửa hiệu một vài chiếc gương soi. Người mua sẽ vô cùng thoải mái và thú vị khi ngắm dung nhan với chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn địa điểm : thường thì quí khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một số điều chính sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Chọn ra địa điểm và ý tưởng: việc đây là quan trọng nhất đối với thợ thiết kế Nội thất Aeros với người mua
- Xây dựng ý tưởng trên số liệu thực tế: Nội thất Aeros lên bản vẽ, tính toán khái quát của dự án thiết kế thi công cửa hiệu sản phẩm của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Nhất trí thiết kế 3D : thợ thiết kế thiết kế sẽ thử nghiệm thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Thống nhất hồ sơ thiết kế : Sau khi kết thúc công việc trợ giúp thiết kế. Nội thất Aeros sẽ đưa cho bạn bộ hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, khách hàng có thể tự thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thực hiện dự án : bước cuối cùng để có 1 shop sản phẩm như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ thực nghiệm, quí vị có thể nhờ dịch vụ Aeros tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp thực hiện dự án cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố HCM,Bình Dương,Long An, Tỉnh Tiền Giang, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, TP Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Tỉnh Cà Mau,Tỉnh An Giang,Bến Tre,Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, TP Pleiku, Kom tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,Phú yên,Tỉnh Bình Định,Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét